Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Ốc xiết cáp inox - Khóa cáp inox

Ốc xiết cáp inox hay còn gọi khóa cáp inox là dòng sản phẩm sản xuất từ thép không gỉ được đúc trong môi trường nhiệt độ cao, chuyên đi kèm với các hoạt động của cáp thép, đặc biệt là cáp thép inox. Chúng có công dụng xiết đầu cáp thép, tạo vòng khuyên cho sợi cáp hay liên kết các sợi cáp với nhau.


Đặc điểm, tính chất của ốc xiết cáp inox:
  • Cấu tạo gồm 3 bộ phận: một thanh hình chữ U, một đầu khóa được thiết kế 2 lỗ có khoảng cách phù hợp để gắn vào 2 đầu hở của thanh chữ U, đầu khóa được gắn chặt vào thanh hình chữ U nhờ 2 con bu lông.
  • Sản xuất từ nguyên liệu thép không gỉ nên khóa cáp inox có những đặc tính giống như những loại inox khác: có độ sáng bóng, bền đẹp, chịu lực tốt, có tính chống mài mòn, chống hóa chất rất cao, ít bị phai màu, hoen gỉ, oxy hóa trong mọi điều kiện thời tiết, không thấm nước hay bắt dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh.



Với những đặc tính trên, khóa cáp inox là lựa chọn số một cho các công trình yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, độ bền chắc, an toàn và hợp vệ sinh như các công trình kiến trúc thiết kế nội, ngoại thất, mỹ thuật, quảng cáo, sử dụng trong các nhà máy, khu chế xuất thực phẩm, nước uống, thuốc uống, dụng cụ y tế, trong các nhà xưởng, kho lạnh, khu chế biến thủy hải sản….

Hiện nay trên thị trường có các loại ốc xiết cáp inox 201, 304, 316 nhưng loại được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là khóa cáp inox 304 vì chúng có chất lượng tốt và giá cả rất hợp lý, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.


Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q chuyên cung cấp các loại cáp thép và phụ kiện cáp thép với đầy đủ quy cách, chủng loại, kích cỡ… đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt dòng sản phẩm ốc xiết cáp inox, chúng tôi cung cấp đầy đủ đường kính từ 3mm đến 16mm, phù hợp với mọi loại cáp bạn đang sử dung. Sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo đúng chủng loại, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
Địa chỉ: 18B Đường 40, Khu Phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM Điện thoại: 090.999.8306 – 090.999.8305
Website: http://capthepxaydung.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét